Skip to main content

1211 - Sheila cầu phỏng vấn nhà thiết kế nội thất

Ảnh: Rebecca Greenfield
Trang trí ELLE: làm thế nào có thiết kế trên thế giới đã thay đổi kể từ khi bạn bắt đầu ra? 
SHEILA cầu: hai mươi năm trước các thiết kế là một nghề nghiệp elitist, đóng cửa. Với Internet, phương tiện truyền thông xã hội, và truyền hình, thiết kế tốt có thể truy cập để về cơ bản tất cả mọi người. Bạn có thể mua một đèn Thomas O'Brien hoặc một tấm John Derian tại mục tiêu. 
ED: làm thế nào có công nghệ mới giúp bạn? 
SB: bây giờ tôi trên Twitter và Facebook, tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ xảy ra trong một triệu năm. Họ giúp thu hẹp khoảng cách giữa tôi và các khách hàng trẻ tuổi và nhà thiết kế. Xây dựng các mối quan hệ mới là quan trọng trong lĩnh vực này. 
ED: những gì công nghệ đã không thể để cải thiện? 
SB: mua sắm trực tuyến sẽ không bao giờ thay thế hộp đuổi theo. Việc tìm kiếm bàn hoàn hảo giltwood được ẩn ở mặt sau của một cửa hàng, cần phải thực tế khai thác nó ra, mang lại một mức độ hoàn toàn khác nhau của sự hài lòng. Thiết kế là xúc và bề mặt da. 
ED: điều gì làm thiết kế người hâm mộ muốn? 
SB: sẽ luôn luôn là khách hàng những người sẵn sàng chờ đợi cho một tùy chỉnh mảnh đồ nội thất, nhưng đa số thế giới ngày nay-đặc biệt là trẻ hơn những người có nhiều ý thức xã hội — có nguyện vọng khác nhau. Thiết kế màu xanh lá cây là vô cùng quan trọng, nhưng nó không phải chỉ là về các tài liệu và quy trình sản xuất. Màu xanh lá cây, để tâm trí của tôi, có nghĩa là phát triển sản phẩm giúp nghệ nhân đặt thức ăn trên bàn. 
ED: cái gì đó có ý nghĩa cho việc tạo ra các dòng sản phẩm của bạn? 
SB: nhờ thiết kế dệt Patti Carpenter Carpenter & amp; Co, tôi bây giờ thiết kế thêu ném và gối trang trí — dệt một phần lông từ của riêng tôi đàn cừu-handmade ở Bolivia bởi người đàn ông nếu không sẽ bị buộc phải rời khỏi nhà là người lao động nhập cư nông trại. Hiểu biết các công nhân có thể có quyền truy cập vào nhà ở tốt hơn và giáo dục làm cho tôi cảm thấy tốt về sản phẩm tôi đang thiết kế. Tôi cũng làm cho truyền thống vẽ bằng tay vải tầng vải Cập Nhật với motif hiện đại, chẳng hạn như đậm bạo hoặc trẻ em chơi jacks. Chúng ta có quá nhiều thứ lên đó mà sẽ kết thúc trong một bãi rác. Tôi hy vọng những gì tôi đang thiết kế bây giờ sẽ giữ giá trị của nó cũng như chất lượng của nó, thực tế và tình cảm. 
ED: làm thế nào nó cảm thấy được một biểu tượng cho một thế hệ mới của nhà thiết kế? 
SB: năm ngoái tôi đã là một phần của một bảng điều khiển về sự đa dạng trong thiết kế, và tôi đã ngạc nhiên khi thấy rất nhiều nhà thiết kế trẻ của màu sắc đứng trong dòng để gặp tôi. Khi bắt đầu sự nghiệp của tôi, tôi không cảm thấy như tôi phù hợp ở, đó là một thách thức liên tục cho các nhà thiết kế Midtown, từ các sản phẩm thời trang. Cho dù đó là như là một nhà thiết kế nội thất màu đen hoặc là một phụ nữ người đã mất đi mái tóc của mình vì một rối loạn tự miễn dịch, tôi cố gắng để nhìn thấy như càng tốt như là một mô hình vai trò. Tôi đã trải qua cuộc sống chuyên nghiệp của tôi tập trung vào vẻ đẹp. Một biến đổi cá nhân làm cho tôi định nghĩa lại những gì là vẻ đẹp
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
cần-lắm-một-địa-chỉ-bán-ghế-sofa-giường-chất Sheila cầu phỏng vấn nhà thiết kế nội thất

Comments

Popular posts from this blog

Trận chiến mũi Spartivento - Wikipedia

Trận chiến Mũi Spartivento được gọi là Trận chiến Mũi Teulada ở Ý, là trận hải chiến trong Trận chiến Địa Trung Hải trong Chiến tranh thế giới thứ hai, chiến đấu giữa hải quân các lực lượng của Hải quân Hoàng gia và Ý Regia Marina vào ngày 27 tháng 11 năm 1940. Nguồn gốc [ chỉnh sửa ] Vào đêm ngày 11 tháng 11 năm 1940, người Anh vô hiệu hóa hoặc phá hủy một nửa chiến hạm của hạm đội Ý trong một cuộc tấn công trên không táo bạo khi họ nằm yên tại Taranto . Cho đến lúc đó, người Ý đã rời các tàu chiến chủ lực của họ ở bến cảng, hy vọng sự hiện diện đơn thuần của nó như một hạm đội sẽ ngăn cản việc vận chuyển của Anh qua khu vực, mặc dù họ sẽ không từ chối chiến đấu nếu có cơ hội. [1] Sáu ngày sau, đêm 17 tháng 11, một lực lượng Ý gồm hai tàu chiến ( Vittorio Veneto và Giulio Cesare ) và một số đơn vị hỗ trợ đã cố gắng đánh chặn hai tàu sân bay Anh, HMS Ark Royal và Argus và tàu hộ tống của họ, những người trên đường tới Malta trong nỗ lực cung cấp máy bay để tăn

Đồng bằng sông Cửu Long – Wikipedia tiếng Việt

Bài này nói về phần đồng bằng châu thổ sông Mekong trên lãnh thổ Việt Nam. Để xem toàn bộ vùng châu thổ này sông này, xem Mê Kông. Vị trí vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong bản đồ Việt Nam (Màu xanh lá) Vùng đồng bằng sông Cửu Long là vùng cực nam của Việt Nam, còn được gọi là Vùng đồng bằng Nam Bộ hoặc miền Tây Nam Bộ hoặc theo cách gọi của người dân Việt Nam ngắn gọn là Miền Tây , có 1 thành phố trực thuộc trung ương là thành phố Cần Thơ và 12 tỉnh: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam năm 2011, tổng diện tích các tỉnh, thành thuộc Đồng bằng sông Cửu Long là 40.548,2 km² và tổng dân số của các tỉnh trong vùng là 17.330.900 người. Đồng bằng sông Cửu Long chiếm 13% diện tích cả nước nhưng hơn 19% dân số cả nước, tốc độ tăng trưởng cao hơn cả nước (năm 2015 tăng 7,8% trong khi cả nước tăng 6,8%). Chỉ riêng lúa đã chiếm 47% diện tích và 56% sản lượng l

Liêu Thánh Tông – Wikipedia tiếng Việt

Liêu Thánh Tông (chữ Hán: 遼聖宗; 971 – 1031), tên thật là Gia Luật Long Tự (耶律隆绪), là vị vua thứ sáu của nhà Liêu trong lịch sử Trung Quốc. Là con của Liêu Cảnh Tông, ông kế vị vua cha năm 982 khi mới 12 tuổi, nên mẹ ông là Thái hậu Tiêu Xước nắm thực quyền, và cai trị đất nước mạnh mẽ. Trong thời gian ông cai trị Liêu là một quốc gia hết sức hùng mạnh. Ông có đưa quân đi đánh nhà Tống và cuối cùng đã bắt Tống Chân Tông phải ký hòa ước Thiền Uyên. Hiệp ước này đã tạo ra hòa bình giữa hai quốc gia trong trên 100 năm, nhưng với một giá mà nhà Tống phải ở vị trí thua sút so với nhà Liêu, với mỗi năm Tống phải nộp cho Liêu 100.000 lạng bạc và 20.000 thếp lụa. Hai nước kết nghĩa làm huynh đệ quốc (nước anh em) với Liêu Thánh Tông Da Luật Long Tự nhận Chân Tông là anh, Chân Tông gọi Tiêu thái hậu nhà Liêu là thúc mẫu. Sự chấp nhận vị trí thua sút có thể coi là tai họa trong chính sách ngoại giao của nhà Tống, trong khi việc cống nộp này, dù chậm chạp, nhưng dần dần làm hao mòn ngân khố quốc