Skip to main content

1210 - Phỏng vấn Deborah Berke Architect - phụ nữ trong thiết kế Deborah Berke

Ảnh: Rebecca Greenfield
Trang trí ELLE: hướng mới trong kiến trúc là gì? 
DEBORAH BERKE: chúng ta đùa nói về "bình thường mới." Kể từ khi suy thoái kinh tế, các cuộc đàm phán phí và ngân sách đang tích cực hơn. Đó cũng là một bình thường mới trong thiết kế dân cư — một trở về cách nói và quan tâm đến các phương pháp tiếp cận môi trường. 
ED: có phải chúng ta vẫn còn trong một khoảng thời gian trợ cấp thôi việc? Làm thế nào để có ảnh hưởng đến thiết kế? 
DB: trợ cấp thôi việc có vẻ như chúng tôi đang tiến hành các bước lùi. Đã có rất nhiều định nghĩa lại thiết kế và ưu tiên trong nước, và điều đó sẽ gắn bó với chúng tôi cho khá trong một. Đó là về sự đơn giản và dễ sử dụng-phòng được dễ dàng để là in
ED: đâu là thú vị nhất điều xảy ra trong kiến trúc? 
DB: câu hỏi đó có thể là ít liên quan hơn hơn bao giờ hết, bởi vì tài năng người đang làm việc trên khắp nơi, và những ý tưởng di chuyển nhanh chóng giữa các nhà thiết kế và các thành phố và nền văn hóa, nhờ Internet. 
ED: tương lai của thiết kế trong một thế giới ngày càng tự làm là gì? 
DB: tôi không nhìn thấy nó như là một thế giới do-it-yourself. Tôi không nghĩ rằng hầu hết mọi người biết làm thế nào để làm rất nhiều với bàn tay của họ, và nó sẽ là tốt hơn nếu họ đã làm. Họ sẽ đánh giá cao như thế nào cứng nó là để làm một cái gì đó tốt. 
ED: blog thiết kế yêu thích của bạn là gì? 
DB: Remodelista-tôi nghĩ rằng đó là trung thực. 
ED: những gì mọi người đang tìm kiếm trong nhà của họ những ngày này? 
DB: con người luôn luôn tìm kiếm sự thoải mái, nhưng hôm nay nhà thực sự cần phải cảm thấy như một nơi trú ẩn an toàn và một rút lui chào đón. Và có ảnh hưởng đến thiết kế. 
ED: khó khăn nhất phòng thiết kế là gì? 
DB: khó khăn nhất đối với tôi bây giờ là phòng sinh hoạt chung. Ở nhà thư viện/gia đình phòng là một với rất nhiều sách và một ghế sofa lớn và một TV lớn. Nhưng như cách chúng tôi tham gia tất cả các thay đổi phương tiện truyền thông khác nhau, các phòng trong đó chúng tôi đi chơi đang thay đổi. Trong quá khứ, chúng tôi đã làm nhà với phòng tụ điểm và thư viện và các phương tiện truyền thông. Như mọi người trở nên quan tâm nhiều hơn trong khi ngôi nhà nhỏ, những gian hang-out chuyển vào một căn phòng. Bây giờ, nó là về bao nhiêu bức tường của căn phòng space được dành cho màn hình TV, sách, nghệ thuật, cửa sổ. 
ED: bạn có một căn phòng yêu thích? 
DB: nhà bếp của tôi. Tôi thích ăn, để uống, để nấu ăn. Chúng tôi chỉ cần mua một iPad cho nhà bếp của chúng tôi — chúng tôi figured nó đã là cách tốt nhất để giải quyết tranh chấp đạm của chúng tôi. Phòng thực sự là trung tâm của cuộc sống gia đình. 
ED: nếu bạn có thể thiết kế một mảnh đồ nội thất, những gì nó sẽ? 
DB: một bàn cho cuộc sống ngày hôm nay. Trên bàn làm việc của tôi sẽ là một máy tính xách tay đẹp, nhưng cũng có nhiều không gian để làm việc, viết, vẽ, để chồng chất lên những điều mà truyền cảm hứng. 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
các-mẫu-sofa-phòng-khách-đẹp-giá-rẻ-tại-tphcm Phỏng vấn Deborah Berke Architect - phụ nữ trong thiết kế Deborah Berke

Comments

Popular posts from this blog

Trận chiến mũi Spartivento - Wikipedia

Trận chiến Mũi Spartivento được gọi là Trận chiến Mũi Teulada ở Ý, là trận hải chiến trong Trận chiến Địa Trung Hải trong Chiến tranh thế giới thứ hai, chiến đấu giữa hải quân các lực lượng của Hải quân Hoàng gia và Ý Regia Marina vào ngày 27 tháng 11 năm 1940. Nguồn gốc [ chỉnh sửa ] Vào đêm ngày 11 tháng 11 năm 1940, người Anh vô hiệu hóa hoặc phá hủy một nửa chiến hạm của hạm đội Ý trong một cuộc tấn công trên không táo bạo khi họ nằm yên tại Taranto . Cho đến lúc đó, người Ý đã rời các tàu chiến chủ lực của họ ở bến cảng, hy vọng sự hiện diện đơn thuần của nó như một hạm đội sẽ ngăn cản việc vận chuyển của Anh qua khu vực, mặc dù họ sẽ không từ chối chiến đấu nếu có cơ hội. [1] Sáu ngày sau, đêm 17 tháng 11, một lực lượng Ý gồm hai tàu chiến ( Vittorio Veneto và Giulio Cesare ) và một số đơn vị hỗ trợ đã cố gắng đánh chặn hai tàu sân bay Anh, HMS Ark Royal và Argus và tàu hộ tống của họ, những người trên đường tới Malta trong nỗ lực cung cấp máy bay để tăn

Đồng bằng sông Cửu Long – Wikipedia tiếng Việt

Bài này nói về phần đồng bằng châu thổ sông Mekong trên lãnh thổ Việt Nam. Để xem toàn bộ vùng châu thổ này sông này, xem Mê Kông. Vị trí vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong bản đồ Việt Nam (Màu xanh lá) Vùng đồng bằng sông Cửu Long là vùng cực nam của Việt Nam, còn được gọi là Vùng đồng bằng Nam Bộ hoặc miền Tây Nam Bộ hoặc theo cách gọi của người dân Việt Nam ngắn gọn là Miền Tây , có 1 thành phố trực thuộc trung ương là thành phố Cần Thơ và 12 tỉnh: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam năm 2011, tổng diện tích các tỉnh, thành thuộc Đồng bằng sông Cửu Long là 40.548,2 km² và tổng dân số của các tỉnh trong vùng là 17.330.900 người. Đồng bằng sông Cửu Long chiếm 13% diện tích cả nước nhưng hơn 19% dân số cả nước, tốc độ tăng trưởng cao hơn cả nước (năm 2015 tăng 7,8% trong khi cả nước tăng 6,8%). Chỉ riêng lúa đã chiếm 47% diện tích và 56% sản lượng l

Liêu Thánh Tông – Wikipedia tiếng Việt

Liêu Thánh Tông (chữ Hán: 遼聖宗; 971 – 1031), tên thật là Gia Luật Long Tự (耶律隆绪), là vị vua thứ sáu của nhà Liêu trong lịch sử Trung Quốc. Là con của Liêu Cảnh Tông, ông kế vị vua cha năm 982 khi mới 12 tuổi, nên mẹ ông là Thái hậu Tiêu Xước nắm thực quyền, và cai trị đất nước mạnh mẽ. Trong thời gian ông cai trị Liêu là một quốc gia hết sức hùng mạnh. Ông có đưa quân đi đánh nhà Tống và cuối cùng đã bắt Tống Chân Tông phải ký hòa ước Thiền Uyên. Hiệp ước này đã tạo ra hòa bình giữa hai quốc gia trong trên 100 năm, nhưng với một giá mà nhà Tống phải ở vị trí thua sút so với nhà Liêu, với mỗi năm Tống phải nộp cho Liêu 100.000 lạng bạc và 20.000 thếp lụa. Hai nước kết nghĩa làm huynh đệ quốc (nước anh em) với Liêu Thánh Tông Da Luật Long Tự nhận Chân Tông là anh, Chân Tông gọi Tiêu thái hậu nhà Liêu là thúc mẫu. Sự chấp nhận vị trí thua sút có thể coi là tai họa trong chính sách ngoại giao của nhà Tống, trong khi việc cống nộp này, dù chậm chạp, nhưng dần dần làm hao mòn ngân khố quốc